ThienThan.Mobi

Thông tin tin cậy dành cho cha mẹ của bé

Dinh Dưỡng Cho Những Ngày Tập |

Dinh Dưỡng Cho Những Ngày Tập |

Thủy Glee
Thực đơn ăn uống khi tập là điều mà người mới tập thể hình đang băn khoăn. Vậy ăn như thế nào vừa đảm bảo được sức khỏe vừa đảm bảo được quá trình tập luyện của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất? Mong rằng những lời khuyên dưới đây của chúng tôi có thể giúp ích được cho bạn.

Ăn trước khi tập

Để đảm bảo việc tập luyện một cách hiệu quả, bạn không nên ăn no quá cũng không nên bước vào phòng tập với cái bụng rỗng. Một cái bụng quá tải không giúp bạn dai sức hơn mà làm bạn uể oải, buồn nôn và thậm chí là nôn mửa trong khi tập. Còn để bụng đói sẽ dễ gây hạ đường huyết và nhức mỏi cơ bắp.

Thực đơn phụ thuộc nhiều vào lúc nào bạn tập và ăn vì phải có đủ thời gian để chuyển hóa thực phẩm thành năng lượng cơ thể. Càng gần thời gian luyện tập thì thực đơn càng giảm dần. Dưới đây là là những thực phẩm nên, không nên ăn trước khi tập:

Uống 400-600ml nước trước khi tập gym

Không nên ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo sau khi tập gym

Ăn sau khi tập

Thường sau khi tập, cơ thể có như cầu bổ sung thêm năng lượng bằng tín hiệu đói, mệt. Ăn sớm sau khi tập là điều rất tốt. Tùy vào mức độ tập luyện mà chúng ta có những chế độ ăn khác nhau. Đặc biệt hãy lắng nghe cơ thể của mình, thân trọng lựa chọn thực phẩm tươi, ngon, phù hợp nhất.

Không nên uống đồ uống có ga, cafe, rượu sau khi tập

Chúc các bạn nam sớm có được cơ bụng 6 múi và các bạn nữ sở hữu thân hình hoàn hảo, nóng bỏng với vòng eo thon gọn, vòng 1 săn chắc!
 
hungbacninh
cảm ơn bạn bài viết rất hữu ích.
 
bichphuongg89
E đang suy nghĩ ko biết nên đi tập Gym hay Yoga trong khi bụng mỡ quá :(
 
Đèn Phúc Lộc
bài viết hữu ích
 
nguyenvanduc0507
hữu ích
 
mabuvn
bài viết rất hữu ích
 
TuannguyenEX
Chết rồi, thế mà trước mình hay để bụng đói đi tập lắm. Hèn chi chạy có chút đã bị oải rồi. Từ giờ phải thay đổi thôi.
 
Metieuty
mình duy trì đươc tập nhưng ăn uống lại vớ vẩn quá haizz
 

Thông tin tin cậy dành cho cha mẹ

Sitemap