ThienThan.Mobi

Thông tin tin cậy dành cho cha mẹ của bé

Thực Đơn 7 Ngày Tăng Cân Cho Bạn Nữ |

Thực Đơn 7 Ngày Tăng Cân Cho Bạn Nữ |

phanhung180596
Cơ chế hoạt động của thực đơn tăng cân trong vòng 1 tuần
Nguyên tắc của việc tăng cân trong vòng một tuần là lượng calories được nạp vào cơ thể phải to hơn lượng calories được tiêu thụ mỗi ngày. Mỗi ngày phải đảm bảo 4 cái chất cơ bản gồm đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Trong mỗi khẩu phần ăn, những thực phẩm chứa nhiều đạm & vitamin phải được nhiều hơn trong ngày.

Người gầy nên ăn mấy bữa để nâng cao cân nhanh?
các nàng bắt buộc phải đáp ứng đủ 5 bữa gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ.

Bữa sáng: Cho dù có như thế nào thì tuyệt đối không được bỏ qua bữa sáng. Ẳn sáng chính thuộc nạp năng lượng cho thân thể sau 1 đêm dài. Nên bữa ăn sáng càng phong phú, càng nhiều chất càng tốt. Thực phẩm nên giàu chất đạm như: protein (sữa, thịt, cá trứng), bánh mì, các dòng bột ngũ cốc… xem thêm danh sách các loại sữa uống để tăng cân bodyngon ở đây.

Bữa trưa: các thực phẩm hàng ngày như thịt, cá, canh, cơm… đều phải được đáp ứng đầy đủ. Khẩu phần ăn của bạn cũng tương tự như buổi sáng nhưng nạp thêm một số dòng thực phẩm cung ứng vitamin như trái cây, nước ép, sinh tố…

Bữa tối: Cũng phải được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như hai bữa chính. Thông thường bữa tối nên nạp ít năng lượng hơn để giúp cơ thể dễ tiêu hóa, tránh bị đầy bụng khó tiêu. Hãy thử một số thực phẩm nhẹ như cháo, ngũ cốc, sữa…

hai bữa phụ: Khung giờ 3 giờ chiều và 9 giờ tối thuộc hai khung giờ lý tưởng để ăn nhẹ. Lúc này nên lựa chọn những cái sinh tố, nước ép hoặc uống các mẫu nước có chất béo, đường. Bữa phụ có thể tùy ý lựa chọn nhưng thức ăn không nên quá phổ biến.

5 lưu ý lúc vận dụng thực đơn nâng cao cân

Chế độ ăn tăng cân 1 tuần cho những nàng “cò hương”
Thực đơn ngày thứ 1
Thực đơn ngày thứ 2
Thực đơn ngày thứ 3
Thực đơn ngày thứ 4
Thực đơn ngày thứ 5
Thực đơn ngày thứ 6
Thực đơn ngày thứ 7
Với khẩu phần ăn này bạn có thể linh động biến hóa tùy theo sở thích của bạn vào những tuần tiếp theo. Ngoài ra, bạn phải tập thêm các bài tập nhẹ nhàng để giúp thân thể dễ tiêu hóa thức ăn như đi bộ, yoga, nhảy, bơi… những bài tập này sẽ thúc đẩy thần kinh, khiến bạn thư giãn, tha hồ giải stress, giúp cơ thể tiếp thụ dưỡng chất tốt hơn.
 

Thông tin tin cậy dành cho cha mẹ

Sitemap