Thiên Thần .Mobi

Thông tin dành cho cha mẹ


Quảng cáo

Toàn quốc: - Các Banner Biển Hiệu Ngoài Đường Này Có Tác Dụng Chính Không Phải Để Thúc Đẩy Hành Vi Mua Hàng Sản P |

Toàn quốc: - Các Banner Biển Hiệu Ngoài Đường Này Có Tác Dụng Chính Không Phải Để Thúc Đẩy Hành Vi Mua Hàng Sản P |

Mèo Ú Pro
Banner là gì? Bài viết này sẽ đưa ra các bước thiết kế banner đẹp, ảnh quảng cáo sao cho hợp lý và hiệu quả, giúp các bạn giảm thiểu sai sót và truyền đạt thông điệp của mình cách rõ ràng nhất.


Banner quảng cáo hiện nay cũng là một trong những ấn phẩm marketing thông dụng nhất trên môi trường online. Hầu hết các công ty đều sử dụng không định dạng này thì định dạng khác bởi chi phí rẻ, khả năng đo lường, và tăng nhận diện thương hiệu tốt. Chúc bạn có thể sở hữu những thiết kế banner ấn tượng.


Nếu bạn là một designer, việc tìm tòi các mẫu thiết kế đẹp là cực kỳ quan trọng. Không có cách học nào nhanh hơn việc…bắt chước những ý tưởng thiết kế của những designer hàng đầu trong lĩnh vực.


Bạn đừng nghĩ “bắt chước” mình nói mang một ý nghĩa tiêu cực. Bắt chước ở đây không có nghĩa là lặp lại không suy tính hay copy nguyên si thiết kế của họ, bạn chỉ cần học hỏi cách họ phối màu, sử dụng font chữ hay tìm tòi những hình ảnh tương tự để lấy cảm hứng cho ý tưởng của bạn

[​IMG]

banner khai truong biển hiệu cửa hàng

Loại banner này thường có các kích thước rất to, lớn đặt tại các biển hiệu lớn của cửa hàng hoặc tại những nơi cho phép ở ngã 3 và ngã 4 nơi có đông người qua lại.


Các banner biển hiệu ngoài đường này có tác dụng chính không phải để thúc đẩy hành vi mua hàng sản phẩm hoặc quảng bá chương trình khuyến mãi nào đó mà nhằm "recall" hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, để khi họ có nhu cầu, thương hiệu đó sẽ xuất hiện trong trí nhớ của họ.


Khi nhắc tới Adobe, điều đầu tiên nảy ra trong đầu bạn là gì? Sáng tạo? Ảnh? Thiết kế? Photoshop? Tiền? Đúng vậy, từng từ này được đều tích hợp trong những mẫu banner quảng cáo đẹp của họ? Họ đang sử dụng thông điệp khẩn cấp khiến người dùng nhấp vào quảng cáo ngay tại thời điểm họ nhìn thấy. Với các tin nhắn như “NHẬN MIỄN PHÍ” hoặc “TAKE IT / MAKE IT”, thông điệp làm cho thông điệp trở nên rõ ràng và đơn giản, nhấn mạnh việc: bây giờ là thời điểm. Ngoài ra, Adobe rất nghiêm túc về logo. Họ luôn đặt nó ở một vị trí trong mọi Banner quảng cáo: ở góc trên cùng bên phải hoặc bên trái.


>> giá thiết kế banner quảng cáo